รีวิว Soulcatcher โซลแคทเชอร์ – หนังระทึกขวัญสัญชาติโปแลนด์ Netflix

สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนี้เราจะมาแนะนำหนัง Soulcatcher หนังระทึกขวัญโปแลนด์เรื่องล่าสุดของ Netflix ฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อต้นวันนี้ 2 สิงหาคม 2023 พาผู้ชมไปทําภารกิจแอ็คชั่นของวีรบุรุษสงคราม ที่ผันตัวมาเป็นทหารเพื่อดึงอุปกรณ์อันตราย ที่เปลี่ยนแปลงจิตใจ ซึ่งสามารถเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นฆาตกร ที่ก้าวร้าวเหมือนซอมบี้ สิ่งที่มี Soulcatcher คือมีเพียงอุปกรณ์เท่านั้นที่เป็นแง่มุมที่น่าสนใจที่สุด นอกจากนั้นโครงเรื่องก็เหมือนกับในภาพยนตร์แอ็คชั่นระดับกลางทุกเรื่องนั่นแหละครับ เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจ ก็สามารถไปติดตาม ดูหนังออนไลน์ เรื่องนี้ได้แล้วที่ Netflix

รีวิว Soulcatcher โซลแคทเชอร์ - หนังระทึกขวัญสัญชาติโปแลนด์ Netflix

รีวิว Soulcatcher ผลงานผู้กำกับ Daniel Markowicz

soul catcher (2023) โซลแคชเชอร์ กำกับโดย Daniel Markowicz และยังเขียนบทภาพยนตร์กับที่ผ่านมา Daniel Markowicz ยังก่า กับ Lesson Plan กับ ดาราหนัง คนเดียวกัน Piotr Witkowski ในบทบาทนำ

ฉันรู้สึก ไม่ประทับใจกับสิ่งนั้นด้วยเหตุนั้น บางครั้งบางคราวภาพยนตร์ ของ พวกเขาก็ไม่ใช่หนังที่ดีของฉัน สําหรับ Soulcatcher เรื่องราวนั้นเทียบเท่ากับเวลาที่น่าเบื่อ ที่สุดของ The Walking Dead ซอมบี้ ล้วนแล้วแต่ถูกลืมไป

รีวิว Soulcatcher โซลแคทเชอร์ - หนังระทึกขวัญสัญชาติโปแลนด์ Netflix

แต่ว่าพวกเรากลับให้มนุษย์ ยิงใส่กันต่อสู้เพื่อ ฉกชิง อํา ที่นาจ และด้วยความจริง ทุก สิ่งสามารถคาดเดาได้เพราะว่า คนเลวทรามสามารถกําหนดได้ง่าย ล่วงหน้า ดูสิถ้าเกิดคุณอยู่ในอารมณ์ของผู้ กระทําาระท่า ที่สิ้นคิด

ด้วยเรื่องราวที่ บางทีอาจน่าดึงดูด ทดลองดู อย่างไรก็ดี ถ้าผู้กระทําระทําเป็นสิ่งที่คุณกําลัง มองหา ก็มีภาพยนตร์ที่ดีมากยิ่งกว่า ใน ช่องนั้น บน Netflix ขอประทานโทษ แต่นี่เป็นหนึ่งใน โปรดักชั่น ประเทศโปแลนด์ ที่ดีที่สุด

เรื่องย่อ

soul catcher เรื่องย่อ เริ่มต้นเมื่อ ผู้รับเหมาก่อสร้าง ทางด้านทหารที่รู้จักกันในชื่อ Fang นำกลุ่ม ของ เขา ไป ยัง สถานที่ ไกลห่าง สําหรับ ภารกิจ พวกเขากําลัง พากเพียรลบล้างกลุ่มทหารอีกกลุ่มหนึ่งที่มีเครื่องไม้เครื่องมือ

ที่เปลี่ยนแปลง ผู้คนให้แปลง เป็น คนร้าย อํามหิต กลุ่ม จําต้องปฏิบัติหน้าที่ลับเพื่อสกัด นักวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง แม้กระนั้น ไม่ใช่ ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างจะง่ายขนาดนั้นเมื่อ คนซื้อวัสดุอุปกรณ์อยู่ในไซต์ ในตอนนี้กลุ่มทหารต้องหาทางออก กับ อัตรา ต่อรอง ที่มากขึ้น และหยุดวัสดุอุปกรณ์ ไม่ให้ตกไปอยู่ในมือคนผิด

รีวิว Soulcatcher โซลแคทเชอร์ - หนังระทึกขวัญสัญชาติโปแลนด์ Netflix

เครื่องจักรสังหารเสมือนซอมบี้

เรื่องราวใน Soulcatcher ยังมีเครื่องมือที่เปลี่ยนมนุษย์ให้เปลี่ยนเป็นสิ่งมีชีวิต ที่ไร้สติ ที่ก้าวร้าว ซึ่งจู่โจม ใคร ก็ตามที่พวกเขาเจอ กล่าวคือ พวกเขากลายเป็นซอมบี้ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้คนจํานวนไม่ใช้น้อย เห็นว่าเป็นทรัพย์สิน

อย่างเห็นได้ชัด ส่วนมากเป็นรัฐบาลและผู้กระทําผิดกฎหมาย สําหรับฉัน ผู้สร้างภาพยนตร์ ชาว ประเทศโปแลนด์ ชอบ ดียิ่งขึ้น มากเมื่อเรื่องราว ถูกขับเคลื่อนด้วย ผู้แสดง นอกจาก “ฮีโร่เจ็บปวด และอยาก แก้แค้น” และนั่นคือ

รีวิว Soulcatcher โซลแคทเชอร์ - หนังระทึกขวัญสัญชาติโปแลนด์ Netflix

สิ่งที่ พวกเรา ได้รับ ตรงนี้ โชคร้ายเนื่องจากว่าน่าจะดียิ่งกว่านี้มาก อย่างที่เป็นอยู่ในตอนนี้มันเป็นเพียงแต่แบบแผน เดียวภายหลังต่อไป ยิ่งเรื่องราวดําเนินไปมากเยอะแค่ไหนก็ยิ่งแย่ลง แค่นั้น แทนที่จะลงลึก

ในประเด็น ทั้งหมด ของ ความโกรธเคือง และผู้คนที่สูญเสียความนึกคิดมันก็กลายเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นที่มี tropes คลาสสิก ทั้งสิ้น พวกเรา ได้มองเห็นแล้ว ว่าเรื่องราวที่ลึกลงไปอีก นิด นั้น สามารถทํางานได้อย่างไร

สิ่งที่หนังทำพลาด

แม้กระทั้ง ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่สูบฉีดอะดรีนาลีนมากที่สุด ก็จําเป็นควรจะมีพล็อต และดารานําชาย นํา ก็จะต้อง สามารถ แสดงเพื่อให้ผู้ชมได้มองเห็นมากกว่า ลูกปืนเล็กน้อย แม้กระทั้ง ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ส่งผลเสียมากที่สุด

ซึ่งเลือด ระเบิด และลูกกระสุนเป็นศูนย์กลาง อาทิเช่น Taken หรือ John Rambo ก็มีตัวเอก ที่ใช้ใบหน้า สําหรับ ในการแสดง เมื่อ พวกเขา ไม่มีปืนอยู่ในมือ แม้กระนั้น ดารานํา ของ Soulcatcher พลาดจุดนั้นอย่างสมบูรณ์

และ เพียงแต่ าเนินการเผา ในระยะไกล และผู้กํากับไฟเขียวว่า เป็นการแสดงออก ที่พอเพียง ผลสุทธิ คือ ตัวนําออกมา เป็นฮีโร่กระดาษแข็งที่มีร่างกายที่บัฟที่สามารถเหวี่ยง หมัด ได้ และส่วนมากก็เป็นแบบนั้น

รีวิว Soulcatcher แอ็คชั่น ระห่ำ แต่พล็อตแห๋ว

soulcatcher รีวิว เป็นหนังแอ็คชั่นระทึกขวัญ หลังจาก กลุ่ม ทหารที่ต้องการหยุดข้อตกลงด้านอาวุธ เครื่องไม้เครื่อง มือ ที่คือปัญหา สามารถเปลี่ยนทุกคน ให้กลายเป็นเครื่องจักรสังหารได้

อย่างไรก็แล้วแต่ไม่ใช่ทั้งหมดทุกอย่างที่ เป็นอย่างที่มองเห็นสําหรับกลุ่ม ทหารเนื่องจากว่า พวกเขามองหาแนวทางแก้ปัญหา นี่คือ ภาพยนตร์แอ็คชั่น ที่ ไม่กลัวที่จะไประเบิดครั้งใหญ่ และลําดับการต่อสู้

ในช่วงเวลาที่ภารกิจรู้สึกเสมือนมีบางสิ่งบางอย่างออกมาจาก ภาพยนตร์ Mission Impossible เนื่องมาจากเกี่ยวพันกับอาวุธที่บางทีอาจทําให้เป็นผลกระทบที่จีรังยั่งยืน ใน การสู้รบ นี่เป็นภาพยนตร์ที่ดูง่าย ในระหว่างที่ไม่ได้นําเสนอ ของใหม่มากเหลือเกิน มันมีตัวละครที่ชอบและบิด และเลี้ยว ไป พร้อมกัน

บทสรุป Soulcatcher

สรุปได้ว่า Soulcatcher ไม่ใช่ภาพยนตร์ที่ดี ซึ่งมันอาจจะเป็นหนึ่งใน หนังใหม่แนะนำ ที่ยอดเยี่ยม หาก Daniel Markowicz และ Dawid Kowalewicz ทราบดีว่า พวกเขาอยากทําอะไรกับพล็อตที่ผ่านการตรวจสอบ

ในขณะนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ได้มีอะไรที่น่าเกลียดเป็นพิเศษ ด้วยเหตุนี้ คุณสามารถ ทดลองดูได้ ถ้าหากคุณกําลังเจ็บปวดจากคืนนอนไม่ หลับมันจะทําให้คุณง่วง ที่เหลือ ขึ้นกับคุณ ถ้าหาก คุณ ปรารถนาที่จะชม ภาพยนตร์

ที่กลุ่มคน ต่อสู้กับสิ่งเหนือ ธรรมชาติ ใน ภูมิทัศน์ บ้านนอก ให้ไปที่ Overlord, Predator, Dog Soldiers, Aliens หรือ Outpost และถ้าหาก คุณ ปรารถนา ทดลอง ภาพยนตร์ ที่มีการล้างสมอง หรือ การควบคุมจิตใจ

ที่ดําเนินการในวงกว้าง ก็มี Kingsman The Secret Service, Hirak Rajar Deshe, The Matrix และ V for Vendetta แต่ว่านั่นเป็นเพียงแค่ความเห็น ของฉัน โปรดดู Soulcatcher สร้างข้อคิดเห็นของคุณเอง และอย่าลังเลที่จะแบ่งปันความนึกคิด ของ คุณ กับ พวกเรา สุดท้ายนี้อย่าลืมไปติดตาม รีวิว Amsterdam

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *